Máy lọc nước thông minh Karofi

Karofi là thương hiệu cung cấp các loại máy lọc nước thông minh dành cho gia đình, công nghiệp

Nước đun sôi để nguội có an toàn không?

Từ trước tới bây giờ chúng ta đã quá quen thuộc với vấn đề sử dụng nước đun sôi để nguội. Nhưng giải pháp xử lý nước uống truyền thống có còn phù hợp với loại nước ngày càng ô nhiễm nặng nề như hiện nay? Liệu có còn phương pháp nào khác không?

Xem thêm: May loc nuoc chinh hang KAROFI

                   May loc nuoc sieu sach cho gia đình

                   Tìm hiểu máy lọc nước 8 lõi

 

Nước đun sôi để nguội – Những mối nguy hiểm không ngờ

Đun nước là việc không còn xa lạ gì đối với mọi người, đặc trưng đây chính là công việc thường nhật của những bà nội trợ. Ngày xưa những bà, các mẹ thường đun nước bằng bếp than, bếp củi. Hiện giờ tiên tiến hơn thì sở hữu bếp gas, bếp từ, ấm, bình siêu tốc… Nhưng đó là những công cụ nào đi nữa, mục đích chung đều là sử dụng điện năng đển đun sôi những phân tử nước nhằm loại trừ vi khuẩn, khử trùng nguồn nước. Và khi nước sôi đã tỏa hết nhiệt để làm nguội thì chúng ta đưa vào dùng làm nước uống trong sinh hoạt.

Phương pháp đun sôi để nguội liệu có thực thụ an toàn như mọi người nghĩ?

Nước sôi để nguội lâu ngày sẽ khiến oxy trong nước bốc đi sắp hết, các vật hữu cơ bị phân giải and những vật cô cơ lắng xuống, rất ăn hại cho sức khỏe. Thời kì lưu lại càng chậm càng là điều kiện phải chăng để vi khuẩn trên môi trường sống thâm nhập vào phát triển trên nước. Đối có những trường hợp nước sôi để nguội được đổ vào nước cũ còn lại liên tiếp càng khiến cho vi khuẩn cải cách và phát triển chào đời nấm mốc, giả dụ uống vào dễ gây ra chứng ung thư”. Nước đun sôi 100 độ C đã diệt được vi khuẩn, nhưng để nguội trong 2 giờ vi khuẩn sẽ xuất hiện trở lại and sau 24 giờ, lượng vi khuẩn đã cải thiện lên gần như. Khi nước đun sôi để nguội sẽ sinh ra lượng muối acid nitrat & 1 số kim lại nặng như chì, cadimium… Sau lúc đun nước hot chỉ mất khoảng dài, vì tiến trình thủy phân không ngừng bốc khá, nồng độ nitrat và những kim loại nặng trong nước sẽ tăng lên. 1 số gia đình bạn thường lấy nước đã đun sôi để nguội trong bình ra đun lại cho ấm áp, nhất là vào mùa đông, khi các việc hay làm này được Làm tăng sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Dùng máy lọc nước là giải pháp hữu ích nhất thay thế đổ nước đun sôi để nguội

Với thực trạng nguồn nước ô nhiễm ngày nhiều ở Việt Nam, thì trước khi tính đến khía cạnh tốt, ta cần phải khắc phục việc an toàn.

Lúc sử dụng kỹ thuật lọc nước R.O, nhờ sự tương trợ của các cấp lọc thô mang tính năng lọc chặn và hấp thụ mùi, tạp chất hữu cơ dư cùng màng R.O thẩm thấu ngược có kích thước khe hở màng vô cùng nhỏ cỡ 0.0001 micron sẽ cho ra nước hoàn toàn thuần khiết, an toàn cho người dùng và hợp lý bao gồm nhiều nguồn nước đầu vào, đặc biệt tốt khi dùng bộ máy lọc nước máy.

Tên thương hiệu bộ lọc nước sử dụng công nghệ R.O đáng tin cậy nhất bây giờ có thể nói đến những sản phẩm máy lọc nước RO cao cấp của Karofi. Mỗi sản phẩm đều được từ 7 – 9 cấp lọc, mỗi cấp lọc với chức năng, nhiệm vụ không giống nhau nhưng đều cho ra thành phẩm là dòng nước thuần khiết nhất, bảo vệ sức khỏe cho người trải nghiệm

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post