Máy lọc nước thông minh Karofi

Karofi là thương hiệu cung cấp các loại máy lọc nước thông minh dành cho gia đình, công nghiệp

Rửa thực phẩm bằng dung dịch Nano bạc

Theo một nghiên cứu của WHO, cứ 10 người sẽ có 1 người bị bệnh do thực phẩm nhiễm vi khuẩn, vi rút, ký sinh trùng, các chất độc và hóa chất. Bạn có đang gặp vấn đề nhức nhối về vệ sinh an toàn thực phẩm?

Một trong 4 phương pháp diệt khuẩn trong gia đình phổ biến và hiệu quả nhất hiện nay là diệt khuẩn bằng công nghệ nano bạc.

Vậy thiết bị diệt khuẩn nano bạc có giải quyết được vấn đề của chúng ta? Câu trả lời là có.

Ngày nay, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học kĩ thuật, công nghệ Nano Bạc (Nano Silver) đã ra đời và trở thành một trong những công nghệ diệt khuẩn tiên tiến hàng đầu trên thế giới được sử dụng tại rất nhiều quốc gia khác nhau. Trong đó, có việc bảo vệ sức khỏe con người bởi khả năng làm sạch khuẩn, ngăn ngừa các vi khuẩn gây hại phát triển.

Theo tiến sĩ Lê Thái Hà, trưởng khoa xét nghiệm và phân tích kiêm phó trưởng khóa Vệ sinh sức khỏe môi trường, Viện SKNN&MT chia sẻ, cơ chế diệt khuẩn của Nano bạc được nhiều nhà khoa học công nhận là: “Nano bạc tấn công vào các đầu nối disunfit HS-SH trên màng tế bào của các sinh vật đơn bào (vi khuẩn, nấm, tảo) ức chế khả năng vận chuyển oxy vào trong tế bào làm tiêu diệt vi khuẩn, ngăn chặn quá trình sao chép mã.”

Vì vậy, khi rửa thực phẩm bằng nano bạc, vi khuẩn trên bề mặt thực phẩm sẽ bị  diệt tới 99,99% chỉ trong 10 phút ngâm rửa và diệt được hơn 560 chủng loại khuẩn, 260 loại vi trùng độc hại gây bệnh.

So với các công nghệ diệt khuẩn khác, diệt khuẩn bằng nano bạc không tạo màu, mùi, không gây độc hại, không dị ứng, không tích tụ, không tạo ra sản phẩm phụ nên rất an toàn cho người sử dụng.

Ngoài tác dụng diệt khuẩn, nano bạc còn duy trì hiệu quả diệt khuẩn, bảo vệ thực phẩm sau nhiều giờ liền, giữ cho thực phẩm tươi ngon lâu hơn, là sản phẩm cần có với bất kỳ bà nội trợ nào.

Đặc biệt, khi ngâm thực phẩm trong nước chứa nano bạc, chỉ có vi khuẩn bị tác động và bị tiêu diệt, những chất dinh dưỡng trong thực phẩm sẽ không bị mất đi.

Công nghệ diệt khuẩn nano- chắn chắn sẽ làm hài lòng những người tiêu dùng khó tính nhất.

 Chính vì vậy các nhà nghiên cứu của công ty Karofi đã sáng chế ra máy lọc nước Karofi Plus. Thiết bị diệt khuẩn NanoSilvor được tích hợp cùng máy lọc nước RO Karofi với 2 vòi lấy nước riêng biệt. 

Máy lọc nước Karofi plus đạt tiêu chuẩn quốc gia QCVN 6-1 của bộ Y Tế chuẩn nước uống trực tiếp giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

 

 

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post